ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมทรัพยากรน้ำ เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในสังกัดกรมทรัพยากรน้ำ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมทรัพยากรน้ำ เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในสังกัดกรมทรัพยากรน้ำ
ประกาศกรมทรัพยากรน้ำ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในสังกัดกรมทรัพยากรน้ำ

คลิกที่นี้เพื่ออ่าน ประกาศกรมทรัพยากรน้ำ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในสังกัดกรมทรัพยากรน้ำ

ประกาศกรมทรัพยากรน้ำ เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในสังกัดกรมทรัพยากรน้ำ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมทรัพยากรน้ำเรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในสังกัดกรมทรัพยากรน้ำ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งวิศวกรปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งวิศวกรเครื่องกลปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักธรณีวิทยาปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักอุทกวิทยาปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งเจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งเจ้าพนักงานโสตทัศนศึกษาปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งเจ้าพนักงานอุทกวิทยาปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนายช่างโยธาปฏิบัติงาน

ประกาศกรมทรัพยากรน้ำ เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบและระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุ และแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในสังกัดกรมทรัพยากรน้ำ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมทรัพยากรน้ำ เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบและระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในสังกัดกรมทรัพยากรน้ำ

ประกาศกรมทรัพยากรน้ำ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในสังกัดกรมทรัพยากรน้ำ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมทรัพยากรน้ำ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในสังกัดกรมทรัพยากรน้ำ