ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมทรัพยากรน้ำ เรื่อง ยกเลิกบัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป สังกัดกรมทรัพยากรน้ำ เฉพาะตำแหน่งเจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผนหน่วยที่ ๑ สำนักงานทรัพยากรน้ำภาค ๔ (จังหวัดขอนแก่น)

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมทรัพยากรน้ำ เรื่อง ยกเลิกบัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป สังกัดกรมทรัพยากรน้ำ เฉพาะตำแหน่งเจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผนหน่วยที่ ๑ สำนักงานทรัพยากรน้ำภาค ๔ (จังหวัดขอนแก่น)

ประกาศกรมทรัพยากรน้ำ เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป สังกัดกรมทรัพยากรน้ำ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมทรัพยากรน้ำ เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป สังกัดกรมทรัพยากรน้ำ

ประกาศกรมทรัพยากรน้ำ เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน) และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ (สอบสัมภาษณ์) และกำหนดวัน เวลา สถานที่และระเบียบเกี่ยวกับการสอบสัมภาษณ์เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมทรัพยากรน้ำ เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน) และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ (สอบสัมภาษณ์) และกำหนดวัน เวลา สถานที่และระเบียบเกี่ยวกับการสอบสัมภาษณ์เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป
ประกาศกรมทรัพยากรน้ำ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน) และกำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมทรัพยากรน้ำ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน) และกำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน แผนที่เดินทางสู่มหาวิทยาลัยรังสิต
ประกาศกรมทรัพยากรน้ำ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป สังกัดกรมทรัพยากรน้ำ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมทรัพยากรน้ำ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป สังกัดกรมทรัพยากรน้ำ