ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมทรัพยากรน้ำ เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป ในสังกัดกรมทรัพยากรน้ำ (ส่วนกลาง)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมทรัพยากรน้ำ เรื่อง บัญชีรายชื่ผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป ในสังกัดกรมทรัพยากรน้ำ (ส่วนกลาง)
ประกาศกรมทรัพยากรน้ำ เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน) และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ (สอบสัมภาษณ์)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมทรัพยากรน้ำ เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน) และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ (สอบสัมภาษณ์)
ประกาศกรมทรัพยากรน้ำ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 (สอบข้อเขียน) และกำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 สังกัดกรมทรัพยากรน้ำ (ส่วนกลาง)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมทรัพยากรน้ำ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 (สอบข้อเขียน) และกำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 สังกัดกรมทรัพยากรน้ำ (ส่วนกลาง) 
ประกาศ กรมทรัพยากรน้ำ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการในสังกัดกรมทรัพยากรน้ำ (ส่วนกลาง)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศ กรมทรัพยากรน้ำ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการในสังกัดกรมทรัพยากรน้ำ (ส่วนกลาง)